AN NHIÊN THAM GIA NGÀY HỘI “ PHỎNG VẤN – TUYỂN DỤNG” LẦN 17 NĂM 2018

AN NHIÊN THAM GIA NGÀY HỘI “ PHỎNG VẤN – TUYỂN DỤNG” LẦN 17 NĂM 2018

Sáng ngày 26 tháng 05 năm 2018, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên Quận 1, Công ty Cổ phần Trà...

Sáng ngày 26 tháng 05 năm 2018, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên Quận 1, Công ty Cổ phần Trà Cà Phê An Nhiên sẽ có mặt tham gia ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” lần 17 năm 2018 cùng với có sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp với các gian hàng tư vấn, tuyển dụng mang lại hơn 5.000 vị trí việc làm cho người tham gia ngày hội.

Ngày hội “Phỏng vấn – Tuyển dụng” là chương trình thường niên do Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố tổ chức. Ngày hội là tổ hợp nhiều hoạt động trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong quá trình tìm việc; tạo môi trường để sinh viên trải nghiệm phỏng vấn ứng tuyển với các chuyên gia nhân sự thuộc các công ty, tập đoàn kinh tế; đồng thời, tạo cầu nối giữa sinh viên tìm việc với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng. Đây là hoạt động giúp sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối có môi trường học tập, trải nghiệm kỹ năng tìm việc và phỏng vấn ứng tuyển vào các vị trí việc làm cũng như tìm hiểu xu hướng, tiềm năng nghề nghiệp, cách thức hội nhập doanh nghiệp và yêu cầu của các doanh nghiệp đối với ứng viên tìm việc.

Ngày hội được tổ chức tuyển dụng theo hình thức “Phỏng vấn thử - Tuyển dụng thật”, sinh viên sẽ nộp hồ sơ ứng tuyển và được phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng của các doanh nghiệp. Sinh viên tham gia ngày hội tuyển dụng không chỉ được tiếp cận các nhà tuyển dụng, mà còn có cơ hội để nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp và xã hội, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm, bổ sung thêm kiến thức chuyên môn để dễ dàng nắm bắt cơ hội việc làm trong tương lai.

Các bạn sinh viên khi tham gia sẽ được giao lưu chia sẻ với các chuyên gia. Tư vấn trực tiếp cho các bạn sinh viên tham gia hội thảo từ các chuyên gia, doanh nhân thành đạt của công ty An Nhiên. Ngoài ra, bạn còn được tham gia Phỏng vấn thử - Tuyển dụng thật, các bạn sinh viên chỉ cần đến điền thông tin cá nhân và phỏng vấn trực tiếp. Bạn sẽ có cơ hội trở thành, thành viên của An Nhiên. Khi bạn đến với gian hàng của công ty, bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ thú vị từ người đại diện của An Nhiên về cà phê sạch và khởi nghiệp cùng cà phê take away, không những thế các bạn sinh viên còn được phục vụ cà phê miễn phí.

Đồng thời giới thiệu đến các bạn trẻ về An Nhiên là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% từ vùng cao nguyên Daklak, Cầu Đất Lâm Đồng. Sản phẩm đa dạng gồm cà phê nguyên liệu, cà phê hạt, cà phê bột

Ngoài ra còn là nhà cấp các dụng cụ pha chế nhập khẩu phục vụ cho các bartender chuyên nghiệp, dùng trong các quán cà phê lớn nhỏ cũng như sử dụng cho gia đình.

 

Cẩm Bình

Ý kiến bạn đọc