Phân tích kỹ thuật thị trường cà phê ngày 23/09/2015

23/09/2015
0
Hiện tại các chỉ báo kỹ thuật ủng hộ xu thế giảm giá.

Hiện tại các chỉ báo kỹ thuật ủng hộ xu thế giảm giá. Các kháng cự: 1530 - 1544 - 1580  và hỗ trợ: 1495 - 1470 - 1431. Hướng giá càng ngày xuống mức thấp mới và đang đi tìm mục tiêu 1470 -1431

Giá cà phê thế giới ngày 23 tháng 09 năm 2015

Anh Phan (tintucnongnghiep.com)

 

Ý kiến bạn đọc
Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Giá cà phê Thế giới ngày 14 tháng 09 năm 2015

Sáng nay (15/09), giá cà phê nhân xô tại các tỉnh Tây nguyên tăng 600 – 700 đồng, lên ở mức 35.200 – 35.900 đồng/kg.

Kontum Indochine quán cà phê VN được đề cử giải tòa nhà của năm

Tạp chí ArchDaily (Mỹ) mới đây đã đưa ra danh sách 5 công trình được đề cử giải thưởng Building of the Year (công trình của năm) tại hạng mục khách sạn - nhà hàng, trong đó có quán cà phê Kontum Indochine tại tỉnh Komtum, Việt Nam.

Anni Coffee tham gia Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2019 , Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức chương trình Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”  với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có sự tham gia của Anni Coffee. Hội thảo đã cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam những thông tin hữu ích trong hoạt động phát triển xuất khẩu sang thị trường Singapore và thông qua thị trường này xuất khẩu ra thị trường các nước.

KHUI HỘP CÀ PHÊ PHIN GIẤY ANNI COFFEE

Cầm trên tay hộp cà phê phin giấy (Drip coffee) để chuẩn bị pha cho mình 1 ly cà phê nhưng hẳn các bạn vẫn còn thắc mắc hộp Drip coffee có gì? Bài viết dưới đây sẽ bật mí thông tin cho bạn đây. Cùng khui hộp cà phê phin giấy ngay nào!

Quán cà phê dành cho người mê nhiếp ảnh ở Sài Gòn

Đến đây một lần bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, mộc mạc và phong cách nghệ sĩ của quán cũng như các vị khách. Những giai điệu quen thuộc từ cây ghi ta sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG - MỞ ĐƯỜNG THĂNG TIẾN

Chương trình là bước đệm để thúc đẩy các doanh nghiệp nước ngoài có thể kết nối giao thương với doanh nghiệp nội địa. Tại đây, các tổ chức, doanh nghiệp được khảo sát về các kênh phân phối bán sỉ và lẻ tại thị trường Singapore. Hội nghị B2B lần này là dịp may hiếm có để thương nhân nước ngoài hiểu rõ hơn về các quy chuẩn, cách hoạt động trong hệ thống bán sỉ và lẻ tại Singapore.

VietPresso 2019 - Vươn tầm thế giới cùng cà phê Việt

Cuộc thi pha chế cà phê Vietpresso 2019 được diễn ra vào ngày ngày 15/11 trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 thu hút rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và báo chí. Cuộc thi pha chế Espresso Việt  giữa các barista chuyên nghiệp đến từ 15 thương hiệu sản xuất và có sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam. Đây là sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm cà phê Espresso của Việt Nam đến với thế giới. Anni Coffee vinh dự tham gia trình diễn với phần thi Espresso Việt – Cái tâm làm nên sự khác biệt của thương hiệu.

Xuất khẩu nông sản lao dốc vì chiến tranh tiền tệ

Việc các đồng tiền trên thế giới ồ ạt phá giá thời gian qua đã làm cho giá xuất khẩu các nông sản chính của Việt Nam giảm mạnh so với trước đây.

ĐẠI HẠN HÁN - CÀ PHÊ TÂY NGUYÊN MẤT MÙA

Các tỉnh Tây Nguyên đang bước vào mùa thu hoạch cà phê niên vụ 2016-2017. Tuy nhiên, bà con không mấy ai vui khi hiển hiện trước mắt là nỗi lo vụ mùa thất bát nặng nhất kể từ trước đến nay.

ANNI COFFEE VÀ BUỔI GẶP GỠ TÂN TỔNG LÃNH SỰ VIỆT NAM TẠI HOA KỲ

Nhân chuyến làm việc giữa đồng chí Nguyễn Trác Toàn – Tân tổng lãnh sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại San Francisco với Ủy ban nhân dân Tp.Hồ Chí Minh và các sở ngành để tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và doanh nghiệp tại San Francisco, Hoa Kỳ.