Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán

03/09/2015
0
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc (áp dụng cho đơn hàng trị giá 500.000 đ trở lên). Thời gian nhận hàng từ 1 - 3 ngày sau khi đặt mua hàng. Tùy theo khu vực khách hàng cư trú mà chúng tôi chọn nhà vận chuyển cho phù hợp và thuận tiện nhanh chóng nhất. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng sản phẩm, chất lượng và đúng thời gian cam kết.

A. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Để quý khách hàng được mua sản phẩm của Chúng tôi phân phối một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, chúng tôi đã đưa ra và thực hiện một số kênh bán hàng nhanh, gọn, không mất nhiều thời gian để nhận được sản phẩm quý khách ưng ý. Có thể tìm hiểu thông tin và đặt mua sản phẩm ở các kênh như sau:

1. Tìm hiểu và lựa chọn  sản phẩm. 

Cách 1: Quý khách đến tại văn phòng giao dịch của công ty để tìm hiểu và trải nhiệm trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ: 22 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Cách 2:  Quý khách có thể xem sản phẩm trên trang web của công ty:www.annicoffee.vn

1. Đặt mua sản phẩm.

Cách 1: Quý khách mua trực tiếp sản phẩm tại văn phòng giao dịch của công ty: 22 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Cách 2:  Quý khách đặt mua sản phẩm trực tiếp trên website công ty: www.annicoffee.vnQuý khách muốn đặt mua sản phẩm nào thì chọn mục THÊM VÀO GIỎ. Sau đó quý khách chọn mục ĐẶT HÀNG, cuối cùng thực hiện theo các bước như hướng dẫn trên website để mua hàng.

Hoặc gửi thông tin yêu cầu cho chúng tôi tại đây.

Cách 3: Quý khách gọi điện thoại trực tiếp đến Công ty thông qua được dây nóng  để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.

(+84) 975.254.425 (Hotline 24/7) (Ms Ánh)

B. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

 Giao hàng miễn phí trên toàn quốc (áp dụng cho đơn hàng trên 500.000 đ). Thời gian nhận hàng từ 1 - 7 ngày sau khi đặt mua hàng.

 Tùy theo khu vực khách hàng cư trú mà chúng tôi chọn nhà vận chuyển cho phù hợp và thuận tiện nhanh chóng nhất.

 Chúng tôi cam kết giao hàng đúng sản phẩm, chất lượng và đúng thời gian cam kết.

 

Phương thức (COD) : Nhận hàng rồi trả tiền.

Quý khách sẽ được nhận sản phẩm đặt mua tại nhà thông qua nhân viên giao hàng của chúng tôi hoặc nhân viên bưu điện. Sau khi nhận được hàng quý khách sẽ trả số tiền tương ứng với giá trị sản phẩm mà quý khách vừa nhận được cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên bưu điện mà chúng tôi ủy thác thu hộ.

Khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng vì chỉ khi khách nhận được hàng mới thanh toán tiền (Khách hàng thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng ). Không sợ bị lừa đảo trực tuyến, hạn chế 100% rủi ro cho khách hàng .

Đơn vị vận chuyển:

    

Phương thức : chuyển khoản - Thanh toán trước nhận hàng sau.

Khách hàng chuyển khoản thanh toán đơn hàng qua ngân hàng cho chúng tôi, sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ giao hàng ngay cho quý khách.

- Quý khách ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được nhận hàng từ 1 - 3 ngày làm việc thông qua nhân viên giao hàng của công ty.

- Trường hợp ở ngoài khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ nhận được hàng từ 1 - 7 ngày làm việc thông qua nhân viên bưu điện hoặc các đơn vị giao nhận khác.

Thanh Toán thông qua cổng thanh toán online hoặc

Quý khách chuyển khoản cho chúng tôi thông qua chủ tài khoản: Lê Quyết Tâm

Ngân hàng  Á Châu (ACB) - Chi nhánh Hồ Chí Minh,  số TK: 100657099.

Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Quận Phú Nhuận, số TK: 0071000932359.

Ngân hàng SacomBank - Chi Nhánh Bình Thạnh, Số TK 060104992938.

Đơn vị giao hàng:

                  

 

Phương thức: Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa

Khách hàng thanh toán đơn hàng thông qua trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa thông qua cổng thanh toán Onepay cho chúng tôi, sau khi chúng tôi kiểm tra đơn hàng thanh toán thành công qua cổng thanh toán trung gian onepay chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách dựa trên thông tin đơn hàng.

- Quý khách ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được nhận hàng từ 1 -  3 ngày làm việc thông qua nhân viên giao hàng của công ty.

- Trường hợp ở ngoài khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ nhận được hàng từ 1 - 7 ngày thông qua nhân viên bưu điện hoặc các đơn vị giao nhận khác.

C. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Các trường hợp quý khách được quyền đổi hoặc trả sản phẩm.

♦  Được trả hoặc đổi sản phẩm khác trước hạn sử dụng 7 ngày. Sản phẩm chưa được sử dụng, tem niêm phong trên hộp sản phẩm còn nguyên vẹn.

♦  Được trả hoặc đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Thực hiện trả hoặc đổi sản phẩm.

- Quý khách sẽ chuyển hàng đổi trả về cho chúng tôi thông qua đơn vị vận chuyển hoặc trực tiếp tại công ty. Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển nếu có.

- Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ trả lại 100% số tiền tương ứng giá trị của sản phẩm. Trường hợp quý khách sử dụng sản phẩm khác thì quý khách vui lòng thanh toán sản phẩm mới theo giá trị tương ứng.

Điều kiện đổi hàng

♦ Điều kiện về thời gian đổi hàng : trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

♦ Điều kiện về sản phẩm : sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).

♦ Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có)

Các trường hợp quý khách không được đổi hoặc trả sản phẩm.

♦ Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.

♦ Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.

♦ Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt.... Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận. 

 (Hotline 24/7) (+84) 975.254.425 (Ms Ánh)

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin, bộ phận hỗ trợ kinh doanh sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không qua hình thức email hoặc điện thoại do khách hàng cung cấp trong vận đơn.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

 

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Trà Cà phê An Nhiên (Anni Coffee) 

22 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Thời gian: 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số

(Hotline 24/7) (+84) 975.254.425 (Ms Ánh) để thông báo trước.  

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách.

D. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công.  Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại (Hotline 24/7) (+84) 975.254.425 (Ms Ánh). Và gửi email về địa chỉ business@annicoffee.vn để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

 -  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.

-  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí sản phẩm,…

 Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng xem trong mục KIỂM TRA ĐƠN HÀNG (lưu ý: cần nhập chính xác MÃ ĐƠN HÀNG chúng tôi đã gửi xác nhận qua địa chỉ email của quý khách) trên Website annicoffee.vn, hoặc liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại (Hotline 24/7) (+84) 975.254.425 (Ms Ánh). Và gửi email về địa chỉ business@annicoffee.vn 

Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Cổ phần Trà Cà phê An Nhiên (Anni Coffee) 

22 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (Hotline 24/7) (+84) 975.254.425 (Ms Ánh)

business@annicoffee.vn 

Trân trọng;